Volvo XC90 T8 Hybrid 2022 Recharge AWD

Volvo XC90 T8 Recharge 2021: Đột phá công nghệ tới từ tương lai

Volvo XC90 T8 Recharge 2021: Đột phá công nghệ tới từ tương lai

 

Đánh giá xe Volvo XC90 T8 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90 T8

Yên xe, một cái gì đó của một chiếc ghế thể thao cổ điển của Ý trong trường hợp này, là sâu và được củng cố tốt. Tuy nhiên, không quá nhiều để làm giảm sự phù hợp của chúng đối với việc sử dụng hàng ngày, nhưng chúng trông rất tuyệt.

Có rất nhiều điều chỉnh điện được cung cấp, và tôi thấy mình dễ dàng ở vị trí thoải mái sau tay lái.

Hai ngăn đựng cốc được giấu dưới nắp trượt bên dưới ổ cắm 12V duy nhất trên bảng điều khiển, cùng với các khe để nhét điện thoại và chìa khóa của bạn. Đó là một chi tiết nhỏ, nhưng ngăn cả hai trượt xung quanh và đập vào địa điểm. Cảm ứng tốt.

Ổ sạc không dây được thiết kế thông minh vào bảng điều khiển trung tâm, cùng với USB-A, USB-C, 12V và âm thanh phụ trong ngăn chứa đồ trung tâm có kích thước vừa phải. Nếu bạn có những chai lớn hơn, chúng sẽ nằm gọn trong thẻ cửa.

Trước khi nhảy vào hàng thứ hai, người ta có thể thấy rằng có lẽ không có nhiều không gian như ở phía trước. Ở đây có nhiều chỗ hơn một chiếc Giulia – điều quan trọng đối với thương hiệu – nhưng tôi đã thích những chiếc SUV cỡ trung phổ thông có nhiều không gian hơn Stelvio.

Nó không quá tệ, nhưng bạn có thể thấy mình sắp hết chỗ để chân với những người lớn đang ngồi phía trước và phía sau nhau. Trong trường hợp của tôi, bọn trẻ có thể tạo lại Bootmen mỗi khi chúng tôi có chúng ở phía sau. Những chiếc ghế bị bẩn khá nhanh, và nó cũng dính máu rất khó chịu.

Tuy nhiên, khoảng không trên đầu được cung cấp tốt, ngay cả khi được trang bị cửa sổ trời tùy chọn. Cửa sổ trời đó – có giá 2454 đô la – cung cấp kính suốt cho đầu những người ngồi sau. Tuy nhiên, kính chỉ thu lại nửa chừng.

Khởi động 499L là một điểm vượt qua vững chắc cho phân khúc. Có quá đủ chỗ trong đó để sử dụng hàng ngày và thậm chí cho tất cả các túi bạn sẽ đóng gói cho một kỳ nghỉ gia đình lớn ở đâu đó.

Có một ổ cắm điện 12V, lưới hành lý và thanh vịn có thể điều chỉnh được. Bên dưới là một phụ tùng tiết kiệm không gian tùy chọn được gắn trên bánh xe tạm thời nhẹ trông hiện đại, gắn với bộ sửa chữa lốp tiêu chuẩn và không gian cốp tăng lên 525L.

Màn hình thông tin giải trí 8,8 inch tương thích với màn hình cảm ứng, điều này làm cho việc điều khiển xoay xuống dưới đùi của bạn hơi thừa. Nó vẫn hoạt động và người ta có thể kiên trì với nó nếu họ muốn, nhưng màn hình cảm ứng nhìn chung dễ sử dụng hơn nhiều.

Kích thước và tác động của màn hình thông tin giải trí có vẻ hơi nhỏ khi so sánh sản phẩm với các mẫu SUV cao cấp khác trong mức giá này. Đó là một kiểu hộp thư khá rộng và được tích hợp vào dấu gạch ngang chứ không nhô ra bên ngoài.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC40 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC40 R-Design

Thông tin giải trí là một lĩnh vực mà sự tăng trưởng và phát triển dường như đang diễn ra tràn lan, với các hệ thống lớn hơn, nhanh hơn và ấn tượng hơn liên tục xuất hiện trên các phương tiện mới.

Và mặc dù không có gì sai với Stelvio về mặt này, nó không có cùng diện tích lớn như các hệ thống khác.

Nó phù hợp với bảng điều khiển với một cái nhìn hợp lý, điều này làm cho Stelvio khác biệt với những chiếc xe khác có thể dễ dàng có một bảng điều khiển được thống trị bởi một màn hình lớn, nổi bật. Vì vậy, có lẽ kích thước nhỏ hơn không phải là tất cả xấu.

Tất cả những thứ quan trọng như Apple CarPlay, Android Auto, radio kỹ thuật số và điều hướng gốc đều được tính đến và hệ điều hành này tỏ ra phản hồi nhanh và dễ điều hướng trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi.

Màn hình hiển thị đa chức năng phía trước người lái có kích thước vừa phải và cung cấp mức độ điều khiển và chức năng tốt. Nó được bao quanh bởi các công cụ tương tự cổ điển tốt, chúng vẫn có vị trí trong số các bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn chỉnh ngày càng phổ biến hiện nay.

Mặc dù mức 7,0 lít được tuyên bố trên một trăm km có vẻ ấn tượng đối với Stelvio, nhưng chúng tôi đã không thể phù hợp với điều đó trong chu trình lái xe kết hợp đường cao tốc và thị trấn trong thế giới thực của riêng chúng tôi.  

Chúng tôi đã thấy 11,1L / 100km, nhưng cũng đáng để chỉ ra rằng chúng tôi đã dành một khoảng thời gian để xem đồng hồ tốc độ bật lên và xuống một cách vui vẻ khi chúng tôi để động cơ tăng áp làm việc của nó. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể làm tốt hơn chúng tôi rất nhiều nếu bạn đặt mục tiêu.

Việc cung cấp bảo hành chỉ ba năm và 150.000 km là chậm so với tốc độ. Năm năm và lên đến số km không giới hạn là tiêu chuẩn ngày nay trong dòng chính ít tốn kém hơn, và nó thách thức logic rằng cuối thành phố đắt đỏ hơn đã không đi xuống con đường bằng (hoặc tốt hơn) điều đó.

Tuy nhiên, một số thương hiệu cao cấp hơn đang đi ngược xu hướng đó với Jaguar Land Rover và Mercedes-Benz bảo hành 5 năm / không giới hạn km.

Trong khi Stelvio Quadrifoglio sẽ là người hùng hiệu suất đầy tham vọng chắc chắn của lứa tuổi, đặc điểm kỹ thuật Veloce này thực sự trở thành lựa chọn thực dụng hơn trong phạm vi.

Hiệu suất của nó là tốt – về cả hệ thống truyền động và động lực của khung gầm – và có một lượng khá lớn các thiết bị tiêu chuẩn được bao gồm trong thông số kỹ thuật này.

Một số thứ như kính bảo vệ riêng tư, bánh xe lớn hơn và bộ bodykit được trang bị tiêu chuẩn. Nhiều thương hiệu khác sẽ tính thêm phí cho bạn cho những thứ như vậy.

Có lẽ thách thức lớn nhất đối với Stelvio là cạnh tranh để được chú ý trong một thị trường chỉ đơn giản là bão hòa với các dịch vụ được mài giũa kỹ lưỡng.

Tất cả các thương hiệu cao cấp ngày nay – BMW, Audi, Volvo, Mercedes-Benz, Lexus, Jaguar và Land Rover – đều có nhiều mẫu SUV để lựa chọn với nhiều cấu hình và thông số kỹ thuật khác nhau.

Các dịch vụ chủ đạo hàng đầu ở dạng bảy chỗ lớn hơn, như Mazda CX-9, Hyundai Palisade và Kia Sorento, cũng có thể được xem xét trong cửa hàng chéo của người mua, mặc dù những chiếc xe này và Stelvio đến từ các quan điểm khác nhau .

Vào cuối ngày, chúng phù hợp với các trường hợp sử dụng hơi khác nhau, nhưng ở mức giá tương tự.

Đây có thể là lý do tại sao Stelvio bán được với số lượng khiêm tốn như vậy: chỉ đạt ba con số trong năm vào tháng Tám. Nhiều đối thủ cạnh tranh đã làm được hơn 2000 lần trong cùng một thời gian.

Có lẽ đó là một lợi thế ở đây, mặc dù. Tôi không biết bạn thế nào, nhưng tôi sẽ không muốn mua thứ gì đó ở mức giá này, chỉ để nhìn thấy một bản sao carbon ở mọi bộ đèn giao thông khác. Ít nhất với Stelvio này, bạn sẽ có một mức độ độc đáo trên đường. Volvo S60 R-Design


Những bài liên quan
096.585.8886
096.585.8886